ทัศนทางวิทยาศาสตร์กายภาพ มุ่งไปที่วัสดุอุปกรณ์หรือผลิตผลทางวิศวกรรมเป็นสำคัญแต่ไม่รวมวิธีการหรือปฏิสัมพันธ์อื่นๆ
ทัศนทางพฤติกรรมศาสตร์ มุ่งไปที่พฤติกรรมมนุษย์เป็นสำคัญ โดยมองว่ามนุษย์มีการเรียนรู้แตกต่างระหว่างบุคคลอย่างไร จะจัดการเรียนการสอนหรือการศึกษาให้สอดคล้องและเกิดการเรียนรู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น